ưu đãi khách hàng mới Blog Cơ Hội Cộng Đồng lịch sử ライブショッピング nghiên cứu

LÃNH ĐẠO

ĐỘI NGŨ GIÁM ĐỐC

BRENT WILLIS

CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ

TẬP ĐOÀN NƯỚC GIẢI KHÁT NEW AGE
Noni by NewAge

Brent Willis là chủ tịch hội đồng quản trị của tập đoàn nước giải khát NewAge, tập đoàn về thức uống có lợi cho sức khỏe tăng trưởng nhanh nhất trên thới giới, và là một trong 40 tập đoàn nước giải khát lớn nhất thế giới. Trước đây, Willis từng là Giám đốc điều hành cho tập đoàn Cott, và là Giám đốc thương mại và Chủ tịch của Công ty AB InBev, ông đã phát triển, thực hiện các chiến lược và kế hoạch kinh doanh cho ra đời công ty bia lớn nhất thế giới. 

 

ĐỌC THÊM
ĐỌC BỚT

DAVID VANDERVEEN

TỔNG GIÁM ĐÔC ĐIỀU HÀNH

Noni by NewAge

David Vanderveen là Tổng Giám đốc điều hành của Noni by NewAge. Ông đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp bán hàng trực tiếp với những thành công đáng kinh ngạc. Ông ấy cũng là một nhà diễn giả và tác giả của nhiều bài báo, cuốn sách, phim ảnh và đài phát thanh được xuất bản. Gần dây nhất, ông ấy là nhà điều hành cấp cao của Amway, và là nhà sáng lập và Tổng giám đốc điều hành của XS Energy, một tập đoàn về nước tăng lực và thực phẩm dinh dưỡng thể thao. 

 

ĐỌC THÊM
ĐỌC BỚT

JULIE GARLIKOV

GIÁM ĐỐC MARKETING

Noni by NewAge

Julie đã thúc đẩy sự phát triển thông qua các nền tảng xã hội và kỹ thuật số hàng đầu trong ngành, thực hiện đổi mới và phát triển các chiến dịch tiếp thị toàn diện giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu.

Trước khi đến với Noni by NewAge bà đã Giám đốc Marketing cho Shaklee, một công ty dinh dưỡng tự nhiên hàng đầu, và trước đó là Phó Chủ tịch và Giám đốc tiếp thị toàn cầu của Rodan và Fields, một công ty chăm sóc da hàng đầu thế giới. Tại Shaklee bà đã phát triển và thúc đẩy sự đổi mới từ sản phẩm tới các phương pháp tiếp cận thị trường. Thời gian làm việc tại Rodan và Fields, bà đã giúp công ty trở thành thương hiệu số 1 tại Bắc Mỹ với doanh thu hơn 1 tỷ đô. 

 

 

ĐỌC THÊM
ĐỌC BỚT

GREG GOULD

GIÁM ĐỐC TÀI CHÍNH

TẬP ĐOÀN NƯỚC GIẢI KHÁT NEWAGE
Noni by NewAge

Greg Gould là Giám đốc tài chính của Tập đoàn nước giải khát NewAge và Noni by NewAge. Trước đó, Gould đã từng là Tổng giám đốc điều hành cũng như Giám đốc tài chính tại 6 công ty đại chúng, bao gồm SeraCare, Life Sciences, Atrix Labs, và Colorado MedTech, mà tại đó ông đã tối đa hóa giá trị cổ phiếu. Ông đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong vai trò điều hành tại ngành hàng tiêu dùng và công nghệ sinh học. Ông đã dẫn dắt thành công các công ty đại chúng tạo ra mức tăng trưởng 3 con số trong cả doanh thu lẫn lợi nhuận cho các cổ đông.

 

ĐỌC THÊM
ĐỌC BỚT

GLENN ROGERS

TRƯỞNG PHÒNG PHÁT TRIỂN KINH DOANH

TẬP ĐOÀN NƯỚC GIẢI KHÁT NEWAGE
Noni by NewAge

Glenn Rogers mới gia nhập vào Noni by NewAge với tư cách là trưởng phòng phát triển kinh doanh. Glenn đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc sát nhập và tái cấu trúc, thực hiện hơn 100 giao dịch quy mô quốc tế. Ông cũng có nhiều năm kinh nghiệm làm quản lý cấp cao trong cả công ty tư nhân và nhà nước, quản lý hơn 5000 nhân viên trong cả môi trường công đoàn lẫn phi công đoàn. Gần đây, ông đã cố vấn và tìm nguồn cung ứng cho vài công ty đầu tư cá nhân và công ty đầu tư mạo hiểm. Ông là nhà đầu tư giai đoạn đầu của các thương hiệu mới, hiện đang là một thành viên trong hội đồng quản trị của các công ty ông đã giúp kêu gọi vốn.

ĐỌC THÊM
ĐỌC BỚT